GĐPT Chánh Hòa ngày tái sinh hoạt trở lại 07/11/2011

Post date: Jul 12, 2021 8:8:30 PM

Những cánh áo Lam tung tăng dưới mái Chùa Phổ Từ sau mùa Đại Dịch. Ôi ấm cúng sao lạ! 

Từ tháng 3 năm 2020 khi nàng Corona xuất hiện tại Mỹ, GĐPT Chánh Hoà chỉ có thể sinh hoạt trực tuyến từ đó đến nay.   Đời sống của người dân Mỹ từng ngày dần trở lại như trước khi có đại dịch COVID-19 và biết là quý Tăng Ni cũng như các Anh Chị đều được tiêm ngừa nên Ban Huynh Trưởng GĐPT Chánh Hòa đã thật thận trọng khi đồng biểu quyết đưa các em trở về Chùa sau 1.5 năm gián đoạn.   

Hôm nay 11 tháng 6 năm 2021 đánh dấu một ngày đặc biệt, đó là ngày Anh Chị Em Lam, tay cầm tay, mặt tận mặt… nhìn nhau, hát với nhau trong sân Chua Pho Tu tại thành phố Hayward. 

Các Anh Chị đã về Chùa thật sớm để chuẩn bị cho ngày “Tái Sinh Hoạt “.   Chị Liên Đoàn Trưởng đang loay hoay sửa soạn bàn ghi danh với sổ sách, máy đo nhiệt độ, nước alcohol rửa tay …. thì chợt nghe:  

Chị Diệu Minh ơi, tí nữa các em và phụ huynh có về đông.  Chị nhớ vào lấy thêm bàn và vào Trai đường lấy thức ăn nhe.    

Mô Phật, Bạch Thầy a.  Chúng con cảm ơn Thầy.   

Thế mới biết, không những lòng của các anh chị Huynh Trưởng nôn nao mà Thầy Trụ Trì cũng trông ngóng các em lắm luôn! 

Chưa nhe, anh Sáu Hội trưởng Hội phụ huynh đoàn sinh cũng vẫn là người tiên phong đến sớm để chuẩn bị đón các em và lần lượt các anh chị về Chùa….. buổi sáng hôm nay thật tưng bừng rộn rã!

Thế là hôm nay gần 50 cánh áo Lam bay phất phới làm sân Chùa đẹp hẳn lên.  Từng em được đo nhiệt độ và yêu cầu mang khẩu trang.  Tươi cười nhìn nhau thật vui mừng.   Mới có 18 tháng mà các em cao hơn, chững chạc thấy rõ! 

Thật vui mừng, thật ấm áp!

Diệu Minh 

Ps:  Thanks 🙏 anh Chi Man Ku for the Beautiful pictures (Click picture below to view)