Thông Báo Các Ngày Quan Trọng Trong Tháng 7 & 8

Post date: Jun 24, 2017 12:46:20 AM

Ban Huynh Trưởng GĐPT Chánh Hoà trân trọng thông báo cùng Quý Phụ Huynh Đoàn Sinh GĐPT Chánh Hòa và thân hữu.

- Ngày 9/07/2017 đến 27/08/2017: Thu nhận Đoàn Sinh mới cho niên khóa 2017-2018: Bởi số lượng Đoàn Sinh ngày càng đông, phòng ốc thì giới hạn và  Huynh Trưởng cũng rất khiêm tốn cho nên trong năm nay GĐPT Chánh Hòa sẽ nhận thêm rất giới hạn (First come first serve).    Chúng tôi thiết tha kêu gọi quý phụ huynh và thân hữu hãy cấp tốc ghi danh để giữ chổ cho con em mình.  (Click here to download đơn ghi danh, có thể điền trên computer trước khi in ra). Mọi thắc mắc xin liên lạc Gia Trưởng Tâm Thể hoặc phụ tá GT Quang Hiền:  quanghien.chanhhoa@gmail.com

- Ngày 9/07/2017 đến 30/07/2017: Nhận phiếu điểm cho giả khuyến học: Cũng như mọi năm, trong ngày khai giảng "September 3, 2017"  cho Niên Khoá mới 2017-2018, chúng tôi sẽ có tổ chức buổi trao giải thưởng Khuyến Học (trong giờ Lễ Phật) cho các em Đoàn Sinh đã đạt được thành tích học tập tốt tại các trường Phổ Thông trong niên học 2016-2017.

Điều kiện như sau:

1.  Đoàn sinh chính thức và sinh hoạt đều trong niên học vừa qua

2.  Đạt được thành tích xuất sắc tại các trường các em đang học từ Mẫu Giáo (K) đến lớp 12

3.  Bản sao phiếu điểm của 2 học kỳ mới nhất (2nd & 3rd semesters) và có  thể kèm thêm các STAR hoặc các bằng khen từ nhà trường để được cứu xét.

4.  Điểm trung bình phải ít nhất 3.7 GPA cho các bậc 9-12, hoặc 90% tổng số điểm cho các bậc K-8.

Nếu phụ huynh không rõ cách tính điểm, xin cứ nộp cho Đoàn Trưởng, Ban Huynh Trưởng sẽ làm giúp, nếu không đủ tiêu chuẩn chúng tôi sẽ thông báo qua phone.   Xin nhớ ghi số phone của phụ huynh trên phiếu điểm.

5.  Chúng tôi sẽ không nhận phiếu điểm qua email hoặc text.

- Ngày 16/07/2017: Chùa có Khóa Lễ Quy Y Tam Bảo cho những em Đoàn sinh mới chưa có Quy Y Tam Bảo và thọ Ngũ Giới, mong Phụ huynh và thân hữu đưa các em đến Chùa và có mặt tại Chánh Điện lúc 9:45. Nếu Phụ Huynh có mong muốn Quy Y vào ngày này thì đến sớm hơn và ghi danh. Đơn vị sinh hoạt bình thường.

-  Thứ Bảy 22/07/2017 Từ 10h sáng đến 4h chiều: Picnic – Ngành Thiếu

Địa điểm: Bãi biển Half Moon Bay, 95 Kelly Avenue, Half Moon Bay Beach, CA

- Thứ Bảy 22/07/2017 Từ 2h chiều đến 9h sáng Chủ Nhật 23/07/2017: “Movie Fun Night” tại Chùa Phổ Từ. Nhằm tạo cho các em một đêm xem phim và sinh hoạt tại Chùa, Ban Huynh Trưởng khuyến khích các em cùng phụ huynh tham dự chương trình này (Phụ huynh vui lòng đăng ký trước với Huynh trưởng Đoàn và chuẩn bị mang theo túi ngủ, đồ vệ sinh cá nhân, đồng phục cho các em, vì ngày hôm sau các em vẫn sinh hoạt bình thường.

- Ngày 30/07/2017: Đơn vị NGHỈ sinh hoạt. Ban Huynh Trưởng và GV Việt ngữ có cắm trại kết thân.

- Ngày 06/08/2017: PICNIC – CHU NIÊN 12 (toàn đơn vị)

- Theo lịch trình sinh hoạt mùa hè hằng năm, nhằm tạo thêm nhiều hoạt động phong phú, vui chơi ngoài trời cho các em đoàn sinh, cũng như gắn kết thêm tình cảm giữa phụ huynh đoàn sinh và Ban Huynh Trưởng, nay BHT GĐPT Chánh Hòa sẽ tổ chức ngày dã ngoại (picnic) cho các em, và đây cũng là dịp Phát thưởng cho các em đoàn sinh Xuất Sắc của Đoàn và của Đơn vị. Do vậy, chúng tôi thay mặt BHT kính thông báo đến quý vị, để sắp xếp cùng các em tham gia ngày Dã Ngoại này với thời gian và địa điểm dưới đây:

Địa Điểm: Shadow Cliff Regional Park, Số 2500 Stanley Blvd, Pleasanton, CA 94566

Thời Gian : 9:30 sáng đến 4:30 chiều Ngày 06 tháng 08 năm 2017

9:30 AM Tập trung tại Chùa Phổ Từ (Quý vị có thể tập trung tại Chùa hoặc đi thẳng lên park trước 10h

10:00 AM Khai Mạc ngày dã ngoại tại địa điểm trên.

- Ngày 13/08/2017 từ 1h chiều đến 3h: Lễ Phát Nguyện cài Hoa Sen và Chuyển Ngành: Theo Nội Quy, Quy Chế  Huynh Trưởng của GĐPTVN tại Hoa Kỳ: Một Đoàn Viên đã gia Nhập GĐPT sau 3 tháng sinh hoạt liên tục, tuân thủ Nội Lệ của đơn vị, hiểu rõ Châm Ngôn và Mục Đích của GĐPT, đã Quy Y Tam Bảo, và được HTr Đoàn Trưởng và các HTr phụ trách đoàn đề nghị, thì BHT sẽ Ban Hành Quyết Định Công Nhận Đoàn Viên Chính Thức, và Tổ Chức Lễ Phát Nguyện tại đơn vị.  Cũng trong ngày Lễ Phát Nguyện cài Hoa Sen, Ban Huynh Trưởng cũng sẽ tổ chức Lễ lên Đoàn (chuyển ngành) cho các em được 13 tuổi.  Đây là một niềm vui vì tự hào về sự trưởng thành của con em mình, các em sẽ được cắt dây treo để lên ngành Thiếu.   Với 2 buổi lễ trên vô cùng quan trọng này, kính mời quý vị phụ huynh, nhất là quý phụ huynh có con em được làm lễ phát nguyện  quang lâm tham dự để khích lệ tinh thần cho các em (danh sách sẽ được Thông Báo và Niêm Yết ở Đoàn Quán sau). Buổi sáng đơn vị sinh hoạt bình thường.

Kính chúc quý vị và gia đình luôn an lành và nhiều hạnh phúc.

Mọi thắc mắc xin liên lạc chị Diệu Minh qua email:  dieuminh.chanhhoa@gmail.com - 415-845-8565.